Our Brands Our Brands

flipbox-image
flipbox-image

Kitchen Plus

flipbox-image

Viiva

flipbox-image

Lookchin Tip

Kitchen Plus

Kitchen Plus Plant Based ทำเมนูตอบโจทย์ผู้ที่รักสุขภาพ รักษ์โลก และเป็นเมนูทางเลือกใหม่ของผู้ที่ไม่ทานเนื้อสัตว์ จุดขายของ Kitchen Plus Plant Based เป็นอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน มีเมนูหลากหลายให้เลือกสรร รสชาติอร่อย สไตล์ไทยแท้ รังสรรค์โดยเชฟมืออาชีพ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราตอบโจทย์เทรนด์คนที่รักสุขภาพ สิ่งแวดล้อม มองหาความสมดุลในชีวิตทางด้านการงานและการใช้ชีวิตให้มีความสุขอย่างยั่งยืน

  • ข้าวกะเพรา
  • ลาบทอดกับข้าว
  • ข้าวคั่วกลิ้ง
  • บะหมี่ผัดกะเพราหมูสับ
  • ปอเปี๊ยะ
  • ยำวุ้นเส้น

เป็นเมนูเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช 100% เป็นแหล่งของใยอาหาร ไม่มีคลอเรสตรอรอล ลดความเสี่ยงของการเกิดโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ อุดมไปด้วยสารอาหารครบหมู่ 100% รสชาติจัดจ้าน สไตล์ไทยแท้ เหมือนมีเชฟมาปรุงอาหารสดพร้อมทานเนื่องจากเป็นอาหารสำเร็จรูปพร้อมทาน จึงสะดวก ทานง่าย ด้วยตัว Packaging เอง สามารถพาไปได้ทุกที่ ทุกเวลา อีกทั้งยังเป็นเมนูที่รักสุขภาพ รักษ์โลก

Viiva

จุดเริ่มต้นของแบรนด์ Viiva ผลไม้อบแห้งที่ได้ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เหมือนได้ทานผลไม้สดๆจากต้น และต้องการที่จะหยิบยกระดับผลไม้ไทยที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก  มาแปรรูปทำเป็นผลไม้อบแห้งที่คนไทยและชาวต่างชาติชื่นชอบให้เป็นของพรีเมียม อีกทั้งยังต้องการตอบโจทย์คนที่รักสุขภาพ ชอบทานผลไม้อยู่เป็นประจำ รักการทานขนมไทย หรือชอบทานขนมเป็นชีวิตจิตใจ เราจึงได้เล็งเห็นความสำคัญของคนกลุ่มนี้ และคิดผลิตภัณฑ์นี้ขึ้นมาเพื่อมอบคุณค่าและตอบโจทย์ผู้บริโภคเราเชื่อว่าทุกๆคำที่ทานต้องอร่อย มีประโยชน์ต่อสุขภาพโดยส่วนผสมของผลไม้อบแห้ง Viiva นั้นมีน้ำตาลน้อย ส่งผลทำให้มีชีวิตที่ยืนยาว ซึ่งตรงกับชื่อแบรนด์ Viiva ที่มีความหมายว่า "ชีวิตที่ยืนยาว"

นอกจากแบรนด์ Viiva ผลไม้อบแห้งได้มอบคุณค่าในเรื่องรสชาติที่อร่อย และมีประโยชน์ต่อสุขภาพแล้ว สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องการให้ผู้บริโภคได้มีความสุขในทุกๆคำที่ทาน เต็มไปด้วยความรัก และน่าจดจำ ซึ่งสามารถถ่ายทอดขนมผลไม้อบแห้งแบรนด์ Viiva นี้โดยการทานเองหรือเป็นของฝากให้กับคุณและคนที่คุณรัก

Lookchin Tip

Slogan : ลูกชิ้นทิพย์มุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นหนึ่งในใจท่านอย่างยั่งยืน

ลูกชิ้นทิพย์ หน่วยธุรกิจใหม่ภายใต้การร่วมมือกันระหว่าง โกลบอลคอนซูเมอร์ จำกัด กับบริษัท พงษ์-ศรา แมนูปฟคเจอริ่ง จำกัด และ บริษัท พงษ์-ศรา กรุ๊ป เพื่อการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ “ลูกชิ้นทิพย์“  มาเป็นสินค้าที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

มีกระบวนการผลิตที่ทันสมัย: เป็นบริษัทที่ผลิตลูกชิ้นหมู เอ็นหมู ไส้กรอก และน้ำจิ้ม เป็นหลัก โดยบริษัท พงษ์-ศรา แมนูเฟคเจอริ่ง จำกัด และบริษัท พงษ์-ศรา กรุ๊ป เราเป็นบริษัทที่ผลิตลูกชิ้น เราใส่ใจให้ผู้บริโภคเป็นสำคัญจึงเลือกเครื่องจักรที่ทันสมัยผ่านกระบวนการผลิตที่ถูกสุขลักษณะ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีคุณค่าตามมาตรฐาน มีกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน นำไปสู่ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับมาตรฐานอย สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา GMP และ HACCP

  • มีวัตถุดิบหลักที่เป็นเนื้อสดคุณภาพ
  • ปราศจากสารกันบูดและสารบอแรกซ์
  • ผลิตสดใหม่ทุกวัน
  • ปัจจุบันมีอัตราการผลิตลูกชิ้นเสียบใหม่มากกว่า 6 แสนไม้ต่อวัน

น้ำจิ้มสูตรลับเฉพาะ อร่อยอย่างแตกต่างด้วยความหลากหลายของวัตถุดิบที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เคี่ยวจนได้ที่และปรุงแต่งให้รสชาติเข้มข้น กลมกล่อม

  • ลูกชิ้นหมูปิ้ง
  • ลูกชิ้นหมูใส่ก๋วยเตี๋ยว
  • ลูกชิ้นเอ็นหมู
  • น้ำจิ้มสูตรเฉพาะของแบรนด์

ปัจจุบันมีระบบการขนส่งผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานสูงภายใต้การควบคุมด้วยระบบ GPS จัดส่งและกระจายผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทั่วประเทศไทย ด้วยรถจัดส่งที่ครอบคลุมทุกพื้นที่เพื่อตอบสนองนโยบายของบริษัท “ลูกชิ้นทิพย์ ขายง่ายได้ทุกที่ จัดส่งทุกภาค”

  • รถฟู้ดทรัค ลูกชิ้นทิพย์ Retail (Kiosk)
    ซุ้มจำหน่ายสินค้ากว่า 400 ร้านค้าตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
  • ซุ้ม Kiosk ลูกชิ้นทิพย์ ด้วย 3 ตัวเลือก Package Wholesale
    มีมูลค่า > 2000 รายทั่วประเทศพร้อมทั้งซื้อซุ้ม Kiosk และส่งผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นทิพย์ให้กับลูกค้าในเครือ
  • ร้านค้าจำหน่ายลูกชิ้นทิพย์ Modern Trade
    มีวางจำหน่ายแล้วที่ Big C, Makro และ 7-11 รวมทั้งวางจำหน่ายมากกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารงานของบริษัทโกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)

ได้ร่วมหุ้นกับทางลูกชิ้นทิพย์ ต้องการพัฒนาแบรนด์ลูกชิ้นทิพย์ไปในทิศทางพัฒนาอาหารเพื่อความยั่งยืน เติบโตในอนาคตด้วยเป้าหมายดังต่อไปนี้

  1. เพื่อยกระดับสินค้าให้เป็นสินค้าพรีเมียม เช่น ลูกชิ้นทิพย์ Plant-Based ไส้กรอก Plant Based และเมนูใหม่ๆจากนวัตกรรมกัญชง
  2. เพื่อพัฒนาเป็น Retail (Kiosk) ซุ้มจำหน่ายสินค้ากว่า 400 ร้านค้าตามห้างสรรพสินค้า
  3. เพื่อพัฒนาเป็น Wholesale มีมูลค่า > 2000 รายทั่วประเทศ พร้อมทั้งซื้อซุ้ม Kiosk และส่งผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นทิพย์ให้กับลูกค้าในเครือ
  4. เพื่อพัฒนาเป็น Modern Trade และมีวางจำหน่ายแล้วที่ Big C, Makro และ 7-11 รวมทั้งวางจำหน่ายมากกว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ภายใต้การบริหารงานของบริษัทโกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)

แบรนด์ลูกชิ้นทิพย์ จึงเป็นอีกหน่วยธุรกิจของโกลบอล คอนซูเมอร์ ที่ทางบริษัทคาดว่าจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและสร้างผลกำไร จากการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ลูกชิ้นทิพย์ให้ได้รับการยอมรับในระดับสากล